ทำไมต้องแปลภาษาจีนกับเรา?

ศูนย์แปลภาษาจีนออนไลน์ ประสบการณ์การให้บริการแปลภาษาจีนนับ 10 ปี เราพัฒนาระบบการให้บริการเสมอมาอย่าต่อเนื่อง เพื่อให้สั่งงานแปลภาษาจีนได้ง่าย เน้นคุณภาพการแปล สั่งแปลจีนได้ตามกำหนด รับประกันความพึงพอใจ ลูกค้าจึงมั่นใจใช้บริการแปลภาษาจีนกับเรา

 ติดต่อสอบถาม
 บริษัท ภาวาโน่ ซอฟต์แวร์ โซลูชั่น จำกัด
 ทะเบียนนิติบุคคลเลขที่ 0425559000520
  042 030 159  093 397 4214 , 098 601 1594
 pasa@pawano.com
 Line ID: @pawano
อ่าน

นโยบายการใช้คุกกี้

นโยบายการใช้คุกกี้ (Cookies)

เว็บไซต์ proofalltime.com ของเรามีการใช้คุกกี้เพื่อให้เว็บไซต์ทำงานได้อย่างถูกต้อง ปรับปรุงและสร้างประสบการณ์รวมทั้งความพึงพอใจตลอดการใช้บริการของเรา โดยนโยบายการใช้คุกกี้นี้จะอธิบายถึงความหมาย การทำงาน การจัดการ การลบ การปฏิเสธการเก็บคุกกี้ รวมถึงการเปลี่ยนแปลงนโยบายการใช้คุกกี้ของเรา คุณสามารถเพิกถอนการให้คำยินยอมของคุณได้ตลอดเวลาเพื่อความเป็นส่วนตัวของคุณ

คุกกี้คืออะไร
คุกกี้เป็นไฟล์ขนาดเล็กที่เว็บไซต์ส่งไปจัดเก็บในคอมพิวเตอร์ของคุณผ่านทางเว็บเบราว์เซอร์ ซึ่งช่วยให้ระบบของเว็บไซต์หรือผู้ให้บริการรู้จักเบราว์เซอร์ของคุณและสามารถจดจำข้อมูลบางอย่าง รวมถึงข้อมูลพฤติกรรมการเยี่ยมชมเว็บไซต์ อย่างไรก็ตามรหัสในไฟล์คุกกี้จะทำให้เว็บไซต์รู้เพียงว่าคุณเป็นผู้ใช้โดยเฉพาะ แต่จะไม่สามารถระบุชื่อ ที่อยู่ หรือข้อมูลอื่นของคุณได้เว้นแต่คุณจะได้ให้ไว้ ซึ่งข้อมูลคุกกี้เหล่านี้จะถูกเก็บไว้ในคอมพิวเตอร์ของคุณเท่านั้น บุคคลอื่นจะไม่สามารถเข้าถึงข้อมูลส่วนนี้ได้ คุณสามารถตั้งค่าการเก็บคุกกี้ได้ โดยดูที่หัวข้อ การจัดการคุกกี้

เราใช้คุกกี้อย่างไร
เราจะจัดเก็บข้อมูลการเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ผ่านคุกกี้ และจะใช้คุกกี้เพื่อประโยชน์ในการพัฒนาประสิทธิภาพในการเข้าถึงการให้บริการของเรารวมถึงพัฒนาประสิทธิภาพในการใช้บริการของคุณ การทำงานของคุกกี้ช่วยให้เรารวบรวมและจัดเก็บข้อมูลการเยี่ยมชมเว็บไซต์ของคุณโดยอัตโนมัติดังต่อไปนี้
1. จดจำคุณบนหน้าเว็บไซต์ของเรา ทำให้สามารถเข้าสู่ระบบในเว็บไซต์ได้อย่างต่อเนื่อง และจดจำสิ่งที่คุณตั้งค่าไว้ก่อนหน้า รวมถึงภาษาที่คุณใช้ในเว็บไซต์
2. เก็บข้อมูลเกี่ยวกับหน้าเว็บไซต์ที่คุณเยี่ยมชม เนื้อหาที่คุณดู ลิงก์ที่กด และข้อมูลเบราว์เซอร์ ไอพีแอดเดรส ตลอดจนโครงสร้างและระบบการปฏิบัติงานที่ใช้ในการเข้าสู่เว็บไซต์
3. วันที่และเวลาที่คุณใช้งานเว็บไซต์ ระยะเวลาที่คุณอยู่บนเว็บของเรา
4. ที่อยู่ของเว็บไซต์อื่นที่เชื่อมโยงคุณเข้าสู่เว็บไซต์ของเรา และหน้าเว็บที่คุณเข้าเยี่ยมชม และนำคุณออกจากเว็บไซต์ของเรา

การจัดการคุกกี้
คุณสามารถจัดการคุกกี้บนเว็บไซต์ผ่านการตั้งค่าบนเบราว์เซอร์ที่คุณใช้งานได้ โดยเปลี่ยนแปลงการตั้งค่า การยอมรับ ปฏิเสธ หรือลบคุกกี้ ซึ่งการเปลี่ยนแปลงการตั้งค่าดังกล่าวอาจทำให้เว็บไซต์ของเราไม่สามารถให้บริการได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ
การตั้งค่าบนเบราว์เซอร์แต่ละประเภทจะมีความแตกต่างกัน ดังนั้นหากคุณต้องการจัดการคุกกี้ ควรเข้าไปตรวจสอบการตั้งค่าบนบราวเซอร์ที่คุณใช้งานอยู่ ตามรายละเอียด ดังนี้
Chrome
Chrome for Android
Chrome for iOS
Firefox
Internet Explorer
Microsoft Edge
Safari
Safari for iOS

การเปลี่ยนแปลงนโยบายการใช้คุกกี้
เราขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง แก้ไข เพิ่มเติมหรือยกเลิกนโยบายการใช้คุกกี้นี้โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้คุณทราบล่วงหน้า ขอแนะนำให้คุณตรวจสอบและอ่านทบทวนนโยบายการใช้คุกกี้เป็นครั้งคราว เพื่อให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจการเปลี่ยนแปลงตามข้อกำหนดดังกล่าว

ติดต่อเราได้ที่
บริษัท ภาวาโน่ ซอฟต์แวร์ โซลูชั่น จำกัด (สำนักงานใหญ่)
เลขที่ 604 หมู่ที่ 11 ตำบลเมือง อำเภอเมืองเลย จังหวัดเลย 42000
ทะเบียนนิติบุคคลเลขที่ 0425559000520
โทรศัพท์: 0 4203 0159, 09 3397 4214
อีเมล: pasa@pawano.com
ไลน์ไอดี: @pawano

แชร์เรื่องราวดีๆ

Facebook Twitter Google

สั่งงานแปล

สำหรับลูกค้าที่ต้องการแปล Text, Pdf ไฟล์เอกสารที่มีความยาวสามารถสั่งแปลได้โดยตรงที่
www.รับตรวจไวยากรณ์.com หรือที่เมล์ pasa@pawano.com
ได้ตลอด 24 ชั่วโมง สอบถามโทร 09 3397 4214 หรือที่ ไลน์ไอดี: @pawano